in áo phông hướng về biển đông

In áo theo yêu cầu | In hình ảnh hường về biển đông lên áo phông một hành động đồng long cùng với đất nước để góp sức phản đối những hành động ngang ngược của trung quốc trong thời gian tình hình đang căng thẳng ở biển đông.


in-ao-huong-ve-bien-dong
in áo phông hướng về biển đông



Trong thời kỳ tình hình thế giới đang căng thẳng về trình trị, trung quốc đang ngang ngược gây hấn với chúng ta đưa giàn khoan trái phép và thềm lục địa của biển đảo quê hương Việt Nam.



in áo phông hướng về biển đông
in áo phông hướng về biển đông


Công ty bên mình rất mong những chiếc áo phông này sẽ cùng người dân thể hiện tinh thần đoàn kết của đân tộc và tính kỷ luật cũng như có tổ chức và quyết tâm cao của đân tộc ta.





Từ ngày Trung Quốc ngang nhiên đặt giàn khoan 981 trái phép vào Biển Đảo quê hương Việt Nam chúng ta. Cộng đồng mạng mà đặc biệt là giới trẻ và nhân dân việt nam đang rất bất bình và có rất nhiều những hành động thiết thực để chung tay cùng đất nước để bảo vệ biển đảo. Những hành động như thay đổi Avatar và ảnh bìa của tài khoản Facbook và có rất nhiều khách hàng hỏi in hình với chủ đề hướng về Biển Đông để mặc để thể hiện tinh thần yêu nước và trách nhiệm đối với tổ quốc.





Mọi thông tin xin liên hệ: 
Đồng Phục Hải Anh
http://dongphuchaianh.com/
Hotline: 01649542725 - 0969 909 168

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Địa chỉ in áo phông độc đẹp

in-ao-phong-dep
Địa chỉ in áo phông đẹp